ค่าบริการจัดส่งสินค้า (Delivery Fee)

1. สินค้าที่จัดจำหน่าย และจัดส่ง  เมื่อผู้ใช้บริการสั่งซื้อสินค้าที่จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ กรณีจัดส่งภายในประเทศไทย

คำสั่งซื้อที่มีน้ำหนักและขนาด ไม่เกินเงื่อนไขของแต่ละผู้ให้บริการขนส่งกำหนด

  • – ทุกยอดการสั่งซื้อต่อครั้ง ทางเว็บไซต์จะคำนวณค่าจัดส่งสินค้าต่อครั้งตามระยะทางและน้ำหนักรวมสุทธิตามจริง และแสดงให้ผู้ใช้บริการรับทราบทุกครั้งก่อนขั้นตอนการชำระเงิน

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า (Delivery Time)

กรณีผู้ใช้บริการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าทุกชิ้นที่ผู้ใช้บริการทุกท่านสั่งซื้อจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี บรรจุลงในหีบห่อหรือบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรง และจัดส่งโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้ท่านได้รับสินค้าที่ตรงกับความต้องการ และอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ ดังนี้

  • – ในวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ หากท่านยืนยันการสั่งซื้อและชำระเงินหลังเวลา 08.00 น. คำสั่งซื้อของท่านจะได้รับการบรรจุและส่งให้ผู้ให้บริการขนส่งในวันถัดไป และหากท่านยืนยันการสั่งซื้อในวันเสาร์ หลังเวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันอาทิตย์เวลา 24.00 น. คำสั่งซื้อของท่านจะได้รับการบรรจุและส่งให้ผู้ให้บริการขนส่งภายในวันจันทร์
  • – กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (จังหวัดนครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร) ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 1-3 วันทำการ (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • – ต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

    2. สินค้าที่จัดจำหน่าย และจัดส่งโดย ผู้ประกอบการพันธมิตร(Drop Ship) เมื่อผู้ใช้บริการสั่งซื้อสินค้าที่จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ กรณีจัดส่งภายในประเทศไทย

    เรทค่าขนส่งสินค้า 

    • – กรุงเทพ และปริมณฑล(จังหวัดนครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร)   (ทางทีมงาน  จะติดต่อลูกค้าเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ และเรียกเก็บค่าส่งเพิ่มต่างหากก่อนทำการจัดส่งทุกครั้ง)
    • – ต่างจังหวัด (ทางทีมงาน  จะติดต่อลูกค้าเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ และเรียกเก็บค่าส่งต่างหากตามพื้นที่ก่อนทำการจัดส่งทุกครั้ง)

      ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า 

    รับสินค้าภายในตั้งแต่ 1 – 3 วันทำการ (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพราะสินค้าทุกชิ้นผลิตขึ้นใหม่ทันทีหลังจากรับออร์เดอร์การสั่งซื้อ จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีการเก็บสต๊อกนาน
    การติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า ได้ที่
    Tel : 083-436-7333
    Line : @greencurmin

    อย่างไรก็ตาม บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบต่อความล่าช้าในการจัดส่งสินค้าอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่ทางบริษัทไม่สามารถควบคุมได้ อาทิเช่น สภาพอากาศ, สภาพการจราจร, เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง ภัยธรรมชาติ และเหตุสุดวิสัยอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท รวมถึงกรณีสินค้ามีจำนวนไม่เพียงพอต่อการจำหน่ายอันเนื่องมาจากกำลังการผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ การขนส่งสินค้าล่าช้าจากทางผู้ผลิต และสาเหตุอื่นๆที่ทางบริษัทไม่สามารถควบคุมได้ ทั้งนี้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบในการชดเชยความเสียหายจากการจัดส่งล่าช้าอันเนื่องมาจากสาเหตุข้างต้น เว้นเสียแต่ว่าได้มีการตกลงกันระหว่างบริษัทและผู้ใช้บริการเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น

    **กรุณาตรวจนับจำนวนสินค้า และสภาพความเรียบร้อยของสินค้าให้ตรงตามคำสั่งซื้อก่อนรับสินค้าทุกครั้ง